Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Ford Việt Nam lần đầu đứng thứ 2 thị trường về doanh số

Với tình hình kinh tế vẫn chưa khả quan nhưng Ford Việt Nam (Ford Vietnam)vẫn bứt phá mạnh về doanh số với cả dòng xe thương mại và thời trang đạt 8,9% tổng thị phần.

Giữa tháng 3 hãng đã công bố danh số bán hàng trong tháng Hai đạt 650 xe, tăng 85% so với cùng kỳ năm trước. Mức cao nhất từ trước đến nay so với 8,6% thị phần trong tháng 1.

“Việc mở rộng các showroom và sự thành công của kế hoạch Một Ford đã giúp Ford kết nối với ngày càng nhiều khách hàng đánh giá cao các dòng xe Ford dẫn đầu phân khúc,” ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam khẳng định.

Trong đó dòng xe thời trang có SUV Everest bán được 80 xe, Ford Fiesta 2014 bán được 56 xe, Ford Focus 2014 bán được 53 xe. Đặc biệt, đây là tháng đầu tiên Ford không tiêu thụ một chiếc Escape nào. Fiesta và Focus hiện đang là hai sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất của Ford cũng như hiện đại nhất trong phân khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét