Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Thăng Long Ford Tổ chức Roadshow tới Lạng Sơn

Ngày 21/06/2014, Đại lý Thăng Long Ford nằm trong hoạt động thường niên sẽ tổ chức chương trình Roadshow 2014 – Ford Ecosport tới Lạng Sơn.

 

Cách Hà Nội 154km, với dân số hơn 10 vạn người, Thành phố Lạng Sơn ngày nay là một thành phố trẻ, Thành phố thương mại cửa khẩu đang trên đà phát triển sôi động, là địa bàn quan trọng có mối quan hệ mật thiết với vùng tam giác kinh tế trọng điểm của miền bắc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

Ford EcoSport 1.5 AT Trend

Ford Ecosport đã được giới thiệu ở Việt Nam

Ngày 21/06/2014 tới đây, tại địa điểm km 14+260, Quốc lộ 1A, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đại lý Thăng Long Ford sẽ giới thiệu mẫu xe SUV hoàn toàn mới, Ford EcoSport, vốn đang được mệnh danh “người thay đổi cuộc chơi” và khi vào thị trường Việt Nam nói chung, đã được đánh giá là “sinh ra cho các thành phố Việt”. Với bốn thế mạnh chính, bao gồm:
Thiết kế tổng thể hướng tới thực dụng, tuyệt đối nhắm vào giải quyết nhu cầu của giao thông đô thị tại các nước đang phát triển.
- Khoang lái mát mẻ, yên tĩnh và tinh tế nhờ cách âm cực tốt và tiện nghi phong phú, hiện đại.
 - Ngoại hình đẹp mắt, thực tế.
- Hiệu quả cao trong vận hành.
EcoSport hoàn toàn tin tưởng sẽ chiếm được lòng tin và cảm tình của khách hàng tại TP Lạng Sơn.
Ngoài việc giới thiệu “người hùng dòng SUV” EcoSport, Thăng Long Ford cũng sẽ thực hiện các hoạt động khác như lái thử các dòng xe hiện tại của Ford và đặc biệt là chương trình chăm sóc dịch vụ dành cho các khách hàng đang sử dụng xe Ford. Theo đó, khách hàng mang xe đến sẽ được kiểm tra tư vấn và báo giá miễn phí, nếu khách hàng thay dầu sẽ được miễn phí tiền công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét