Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Tại sao Ford Everest 2005 chạy hao dầu?

Ford Everest 2005 đã chạy một thời gian rất hao dầu thợ sửa chữa nói hỏng bộ turbo, mình đã thay turbo khác nhưng tình trạng vẫn như cũ, không hiểu vì lý do gì?

Một số kinh nghiệm như sau


Ford Everest 2.5 4x2 AT

Hình ảnh minh họa

Mình đang xài 1 em 2007 về cơ bản máy móc chả có gì khác nhau. Mình đã thay lọc nhiên liêu, cân chỉnh kim phun thấy đõ ăn khoang hơn 1l/100km. Hiện tại em nhà mình đang ăn 8l ngoại thành và 12l nội thành. Khoảng 3k/1km nội thành.

Xe đi ko biết tiết kiệm đâu.điều hòa mình lics nào cũng hết cỡ. Nên xịt lọc gió thường xuyên. Xe này dùng phun dầu kiểu chế hòa khí nên chả có caem biến ji đâu bạn đừng nghe khuyên sensor nha. Nó có 1 con ốc phia sau bơm cao áp để chỉnh dầu nha. Nhung chỉnh ốc này sẽ hy sinh xông suất máy đó bạn.

Nếu hao là bao nhiêu lít/100 km ( dầu diezen ) Hoặc sau khi chạy 1.000 km thì dầu nhớt động cơ hao bao nhiêu ??

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét