Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Đảo Phú Quốc đã có Ford EcoSport

Sau cuộc gặp mặt của các đại lý tổng kết đầu năm tại đảo Phú Quốc, Ford Việt Nam đã nhanh tay giới thiệu luôn mẫu xe Ford Ecosport đình đám chuẩn bị bán ở Việt Nam


Ford EcoSport mẫu xe SUV nhỏ hơn Ford Escape, Honda CR-V hay Mazda CX-5. Nói cách khác, nó là một chiếc Ford Fiesta 2014 gầm cao. Khi có mặt tại Việt Nam, Ford EcoSport sẽ là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc này trở lại gia nhập thị trường. Trước đó nhiều năm, đã từng có Daihatsu Terios được bán tại Việt Nam với kích thước và công năng tương tự.
Hiện tại, Ford EcoSport đã được bán tại một số thị trường Đông Nam Á, nổi bật là ở thị trường Thái Lan. Ford xếp EcoSport vào phân khúc crossover SUV (CUV) cỡ nhỏ. Trên thế giới, những mẫu xe thuộc phân khúc này đang gây ra "cơn sốt" đối với người tiêu dùng nhờ các yếu tố như kích thước gọn gàng, động cơ tiết kiệm nhiên liệu và giá bán hợp lý. Có thể kể đến Nissan Juke, Chevrolet Trax, Peugeot 2008 hay Suzuki SX4...

http://xefordvietnam.com.vn/sites/default/files/ford-ecosport-1-5mt-trend-321.jpg

 Ford Việt Nam giới thiệu EcoSport tới các đại lý tại đảo Phú Quốc. Ảnh: facebook

EcoSport cho phép khách hàng lựa chọn giữa hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số Powershift 6 cấp. Xe có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, túi khí trước và cửa sổ trời.

Dự kiến, những mẫu xe gầm cao nhỏ gọn như EcoSport có thể thành công tại thị trường Việt Nam, nơi có điều kiện giao thông phức tạp, nếu mức giá đưa ra hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét