Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

2 tuần lễ vàng trúng 2 xe Ford Fiesta tại Nguyễn Kim

Tuần lễ vàng Sharp đã có chủ nhân của hiếc xe Ford Fiesta 2014 thứ 2 trị giá 612 triệu đồng trong chương trình Kỷ niệm 10 năm Tuần lễ vàng tại Nguyễn Kim khách hàng là Chị Nguyễn Thị Vân  ở Hồ Chí Minh

Mua sắm trong Tuần lễ vàng để có cơ hội trúng xe Ford

Chiều ngày 13/8, tại Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim Tân Bình (79 Lý Thường Kiệt) đã diễn ra buổi lễ bốc thăm Tuần lễ vàng Samsung & Sharp. Chương trình này nằm trong chương trình “Kỷ niệm 10 năm Nguyễn Kim & Tuần lễ vàng”.
Theo đó, cứ mỗi “Tuần lễ vàng” tại Nguyễn kim sẽ ưu đãi đặc biệt các sản phẩm của một thương hiệu lớn; đồng thời mỗi Tuần sẽ có 1 khách hàng may mắn được nhận “ưu đãi vàng” là 1 chiếc ô tô và hàng trăm sản phẩm điện máy giá trị. Tổng giá trị giải thưởng và quà tặng qua 10 tuần lên đến 20 tỷ đồng.
Kết quả buổi bốc thăm ngày 13/8, anh Trần Minh Thắng (Xã Hòa Thắng, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc) đã may mắn giành được giải đặc biệt là 1 chiếc xe Ford từ chương trình Tuần lễ vàng của hãng Samsung. Chiếc xe ford thứ 2, giải đặc biệt từ chương trình Tuần lễ vàng của hãng Sharp thuộc về chị Nguyễn Thị Vân (Lương Định Của, P. An Khánh, Q.2). Ngoài ra còn có 189 khách hàng may mắn nhận được giải nhất, nhì, ba và khuyến khích từ 2 hãng Samsung và Sharp.
Mua nồi cơm điện trúng xe Ford Fiesta tại Nguyễn Kim - 1

Anh Trần Minh Thắng – khách hàng trúng giải tuần đầu tiên

Với hóa đơn mua nồi cơm điện chỉ 850 ngàn đồng, chị Vân đã trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình Tuần lễ vàng Sharp. Chị Vân chia sẻ: “Năm nay là năm đại phát của gia đình tôi. Con gái tôi vừa đậu 2 trường đại học, đầu năm vừa rồi tôi cũng trúng giải thưởng do công ty tổ chức, giờ là đến giải thưởng to từ Nguyễn Kim. Tôi là khách hàng thường xuyên của Nguyễn Kim đấy chứ, tháng 7 vừa rồi vừa mua một loạt quạt máy, máy chụp ảnh, bình thủy điện, nồi cơm điện… toàn tại Nguyễn Kim. Không ngờ may mắn thế, từ hôm biết trúng thưởng đến giờ mọi người cứ gọi điện hỏi thăm rối rít”.

Mua nồi cơm điện trúng xe Ford Fiesta tại Nguyễn Kim - 2
Chị Nguyễn Thị Vân – khách mua nồi cơm điện trúng xe Ford Fiesta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét