Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Xe compact Ford Focus trải nghiệm người dùng tại Việt Nam

Những tính năng có thể nói chỉ xuất hiện trên dòng xe sang nhưng vẫn có khá đầy đủ trên Ford Focus 2014 sử dụng mẫu xe ăn khách của Ford.


Được ra mắt thị trường từ năm 2012 là mẫu xe bán chạy của Ford trên toàn cầu và luôn được đón nhận nhiệt tình.

Giá khá cao là một rào cản không dễ với qua với nhiều khách hàng có cảm tình với mẫu xe nhiều công nghệ này. Với những người đã quyết định gắn bó với Ford Focus, lựa chọn này được phần lớn trong số họ đánh giá là sáng suốt.


Xe compact Ford Focus trải nghiệm người dùng tại Việt Nam
Ford Focus được đánh giá cao về công nghệ và thiết kế. 

Bác Nguyễn Đình Minh, một trong những khách hàng đầu tiên mua Focus tại Hà Nội nhận xét điều hòa của Focus hơi mạnh và lạnh sâu. Nếu để ở chế độ Auto Low, xe sẽ tự điều chỉnh ở mức nhiệt độ lạnh nhất là 17 độ C và nếu muốn hạ nhiệt nhanh chỉ cần chọn chế độ Max A/C theo chiều xanh da trời và ngược lại để tăng nhiệt, cần chọn Max A/C theo chiều da cam.

Liên quan tới hệ thống đèn, phần lớn khách hàng tham gia giao lưu nhận định khả năng chiếu sáng của xe là tốt. Vấn đề duy nhất là đèn có phần hơi nhạy nên có thể liên tục tắt bật khi di chuyển từ tối sang sáng và ngược lại. Hệ thống đèn của Focus cũng có thể tự động cúi xuống khi xe lên dốc để tăng độ chiếu sáng và tự bật thêm một đèn khi xe vào cua. Đại diện Ford Việt cho biết, đây là một tính năng ít có trên các xe cùng phân khúc để tăng cường độ an toàn và hệ thống này được lập trình sẵn.

Khách hàng tại Hà Nội cũng đánh giá cao các tính năng tiện ích trên xe như cần tự động gạt mưa nhanh chậm theo mức độ mưa lớn hay nhỏ, khởi động bằng nút bấm không dùng chìa khóa điện hay công nghệ SYNC điều khiển bằng giọng nói... Trong điều kiện giao thông thực tế, một số khách hàng cho biết xe  có thể tự dừng khi có xe máy tạt đầu.

Ford Focus bản hiện tại sở hữu thiết kế hiện đại với ngôn ngữ thiết kế kinetic. Xe gây chú ý với hàng loạt tiện nghi và công nghệ tiên tiến ít thấy ở các xe trong cùng phân khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét