Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Đội mũi tên xanh dành chiến thắng cuộc thi EcoSport Urban Discoveries

Cuối tháng 10 vừa qua, Ban tổ chức chương trình EcoSport Urban Discoveries rất vui mừng công bố THÍ SINH CHIẾN THẮNG CHUNG CUỘC là anh NGUYỄN XUÂN VINH đội trưởng đội MŨI TÊN XANH.

Đội Mũi tên Xanh đã dành được tổng số điểm cao nhất theo các tiêu chí của cuộc thi cho hành trình TP Hồ Chí Minh - vịnh Vĩnh Hy, Nha Trang. Anh Vinh sẽ nhận phần thưởng cho người thắng cuộc là 3 tháng sử dụng EcoSport miễn phí, cùng 1 phiếu mua xăng trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, anh Vinh cùng thành viên của đội Mũi tên Xanh và 4 thí sinh chung kết khác đều nhận được giải thưởng là một chiếc Iphone 5S Gold. 


Đội mũi tên xanh thắng EcoSport Urban Discoveries
Hình ảnh chiến thắng của gia đình anh Xuân Vinh


Xuân Vinh đã chọn Vịnh Vĩnh Hy, Cam Ranh là điểm đến cuối cùng trong chuyến hành trình Urban Discoveries của mình. Anh chia sẻ “Điều mà mình muốn nhấn mạnh với các bạn yêu xe là con đường tuyệt đẹp từ Bình Tiên ra vịnh Vĩnh Hy. Với các tay lái xe hơi, xe motor và cả xe đạp thì đây là con đường đẹp nhất Việt Nam. Đường uốn lượn giữa một bên là biển xanh, cát trắng và một bên là rừng quốc gia Núi Chúa bạt ngàn. Chính vì vậy mà tay lái nào cũng muốn chinh phục cung đường hấp dẫn này đều tới thăm vịnh Vĩnh Hy, và tôi tin với khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, EcoSport chắc chắn sẽ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét