Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Ford Expedition 2015 đối đầu Lexus LX570

Ford Expedition tuy không được lắp ráp ở Việt Nam nhưng cũng ít nhiều để lại ấn tượng khi phụ vụ APEC năm 2006 trong nước và đã mang đến sự hài lòng cho những vị khách

 

Ford Expedition 2015 đối đầu Lexus LX570

 

Ford Expedition 2015 dễ phân biệt so với phiên bản hiện tại bởi lưới tản nhiệt 3 thanh thay vì 4 thanh. Phần đầu xe mạnh mẽ với cụm đèn pha, ống xả mạ crôm, bộ vành xe phong cách mới, cửa hậu thiết kế lại và tùy chọn đèn sương mù đèn LED.
Giống như người anh em, Expedition sẽ có hai phiên bản. Bản tiêu chuẩn có chiều dài cơ sở 3.022 mm, trong khi phiên bản Expedition EL với chiều dài cơ sở dài hơn ở mức 3.327 mm.
Bên trong, ca bin thay đổi không nhiều so với phiên bản hiện hành bao gồm bảng điều khiển trung tâm và cụm đồng hồ làm mới với hai màn hình LCD. Điểm nổi bật khác bao gồm đèn chiếu sáng bằng đèn LED, chìa khóa thông minh (khởi động bằng nút bấm), hệ thống âm thanh SONY 10 loa và hệ thống thông tin giải trí MyFord Touch. Hãng xe Mỹ cho biết, Expedition sẽ có thêm phiên bản cao cấp Platinum.
Sức mạnh cung cấp bởi động cơ EcoBoost 3,5 lít V6 và kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelectShift. Hãng xe Mỹ không cung cấp thêm thông tin về công suất động cơ, nhưng cho biết sẽ không thấp hơn 370 mã lực và mô-men xoắn 582 Nm trên Lincoln Navigator 2015.
Ford Expedition 2015 trang bị sẵn hệ thống trợ lái mới và hệ thống giảm xóc biến thiên liên tục, cùng 3 chế độ lái Comfort, Normal và Sport.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét