Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Focus, Cerato và Lacetti cũ chọn xe nào tốt năm 2014

Anh Tùng đang sống ở Hà nội với mức lương 30tr/tháng. Anh đang phân vân giữa Ford Focus 2010, Kia Cerato 2011 và Deawoo Lacetti 2010. Tôi hơi nghiêng về Focus. Các ý kiến tư vấn cho anh như sau các bạn đọc tham khảo.





So sánh của bạn quá khập khiểng, focus không cùng phân khúc với lacetti và cerato,cho dù là khác năm sản xuất.focus thì vẫn ngon hơn hai con hàn nhiều.
Hai xe kia thì em chưa dùng . E hiện đang dùng focus sedan 1.8mt đời 2010 em mua lại từ chủ mới đã đi 33.000km em về đi được 30.000km nữa trong hai năm qua mà chưa phải làm gì cả ngoại trừ thay 4 lốp và thay nhớt lọc nhớt. Về căm nhận lái thì em thấy xe đằm lắm chắc chắn, chạy tốc độ 80-90 rất tự tin. ăn uống khiêm tốn nếu đi đường trường thì hơn 7l/100km còn đi trong phố thì vô chừng , nói chung em rất hài lòng về em nó. Nhưng cũng có mấy nhược điểm em kể ra để các bác cân nhắc: dòng xe forrd này chiếc nào cũng vậy khi vào số de hay bị ăn số không dứt khoát hay kêu rè rè phải vào lại hai ba lần mới được, còn côn và số khi đi số thấp tốc độ chậm hay bị cà dựt xe chẳng hạn khi đề pa số 1 chuyển qua số 2 xe hay bị dật phải đi côn thật nắn nốt thì mới em được. hệ thống bù ga xe này nhạy quá khi các bác đi xe vào thềm nhà cần tốc độ chậm không vào ga nhã côn từ từ nhưng xe vẫn bù ga và tốc độ hơi nhanh nên phải dùng côn. Có vài nhận xét để bạn cân nhăc nhé.

Còn tùy bạn muốn mua cái gì???
Nếu cảm giác lái, độ đầm chắc, độ an toàn cao nhưng chấp nhận về sau (vì xe còn mới thì chưa) khi thay thế phụ tùng mắc hơn tí (đồ chính hãng) thì chọn FFocus.
Còn nếu giữa Cerato và Laceti thì Bác nên chọn Cerato vì xe nhập nên hơn nhiều thứ như khung gầm, cách âm, nước sơn đều,...đều ok hơn với lại cùng máy 1.6 nhưng máy Cerato công nghệ mới nên khỏe hơn đi bốc hơn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét